hat1630@gmail.com 0937372646
IXORA HỒ TRÀM BY FUSION

IXORA HỒ TRÀM BY FUSION

BIỆT THỰ IXORA HỒ TRÀM 2 GIÁ TỐT TỪ CHỦ ĐẦU TƯ

Xem thêm

IXORA HỒ TRÀM BY FUSION

IXORA HỒ TRÀM BY FUSION

IXORA 2 HỒ TRÀM BY FUSION ĐẦY ĐỦ TIỆN NGHI NGHỈ DƯỠNG 5 SAO CAO CẤP

Xem thêm

IXORA HỒ TRÀM BY FUSION

IXORA HỒ TRÀM BY FUSION

RESORT IXORA HỒ TRÀM 2 BY FUSION CÁCH TP HỒ CHÍ MINH CHỈ 2 GIỜ LÁI XE

Xem thêm

ixora ho tram by fusion

ixora ho tram by fusion

Một kỳ nghỉ cuối tuần không thể gần hơn chỉ với 2 tiếng lái xe từ TPHCM

Xem thêm

IXORA HO TRAM BY FUSION 2

IXORA HO TRAM BY FUSION 2

Một kỳ nghỉ cuối tuần không thể gần hơn chỉ với 2 tiếng lái xe từ TPHCM

Xem thêm

Khu nghỉ dưỡng Avani + Hồ Tràm Sanctuary Khai trương 2023

Avani Hotels & Resorts, một trong những thương hiệu khách sạn đương đại phát triển nhanh nhất Châu Á, vừa công bố ký kết hợp tác với khu nghỉ dưỡng cao cấp Avani + đầu tiên tại Việt Nam - Avani + Hồ Tràm Resort ( avanihotels.com/ho-tram ) dự kiến ​​khai trương vào quý 3 của năm 2023 .

Avani+ Ho Tram Resort Vietnam - Rendering Aerial Night

Bất động sản mới sẽ mở rộng quy mô phát triển vốn đã mạnh mẽ của Avani Hotels & Resorts tại Việt Nam. Hiện tại, thương hiệu này có tổng cộng ba bất động sản đang được xây dựng tại Thành phố Hồ Chí Minh, Dốc Lết và Cam Ranh, cũng như hai khách sạn đang hoạt động tại Hải Phòng và Quy Nhơn.

Được phát triển và sở hữu bởi Công ty Cổ phần Du lịch Hải Vương , một nhà phát triển Đức-Việt với bề dày thành tích phát triển bất động sản cao cấp tại Việt Nam và Châu Á , Avani + Hồ Tràm Resort tọa lạc tại thị trấn biển Hồ Tràm, tỉnh Bà Rịa, Tỉnh Vũng Tàu, cách Thành phố Hồ Chí Minh, trung tâm đô thị lớn nhất Việt Nam chưa đầy hai giờ lái xe.

Chiếm vị trí đẹp bên bờ biển, Khu nghỉ dưỡng 200 trọng điểm Avani + Hồ Tràm nằm trong khu vực đang là điểm đến đang phát triển nhanh chóng do gần Thành phố Hồ Chí Minh, bãi biển rộng hoang sơ và sự hấp dẫn của cách Hồ Tràm Strip 2,5 km. 

ĐẠI DƯƠNG VÀ HÀNH ĐỘNG TẠI FINGERTIPS CỦA BẠN

Cách Thành phố Hồ Chí Minh chưa đầy hai giờ lái xe, Avani + Hồ Tràm trải dài bên bờ biển tuyệt đẹp, cách Hồ Tràm Strip sầm uất và nhộn nhịp chỉ 2,5 km. Với sự thanh bình bên bờ biển và dễ dàng tiếp cận các khu mua sắm, quán bar, nhà hàng, sân gôn đẳng cấp thế giới và công viên nước mới, đây là nơi tốt nhất của cả hai thế giới ở tỉnh Bà Rịa, Vũng Tàu.

SỞ HỮU BẤT NGỜ VÀ CUỘC SỐNG MÙA HÈ

Là tâm điểm của sự phát triển 'Thánh địa' của Du lịch Hải Vương, Avani + Hồ Tràm đang chờ đón với 200 phòng tiêu chuẩn và 5 bungalow dành cho những nơi nghỉ dưỡng kiểu resort, cùng với 268 căn hộ quản lý một, hai và ba phòng ngủ có sẵn để mua . Sự phát triển cũng bao gồm sông lười, câu lạc bộ bãi biển, trung tâm hội nghị và bến tàu cho thuyền ra vào.

MỌI THỨ BẠN CẦN

Với ánh nắng quanh năm, lối đi ra bãi biển và nhiều hoạt động để tham quan, Avani + Hồ Tràm là nơi nghỉ dưỡng hoàn hảo cho cả gia đình. Và với nhiều tiện nghi tổ chức tiệc và hội họp, nó được thiết lập cho tất cả các loại sự kiện. Các tiện nghi bao gồm:

  • Hai hồ bơi ngoài trời
  • Trung tâm thể dục
  • Câu lạc bộ trẻ em và trung tâm thanh thiếu niên
  • Spa
  • Dòng sông trôi chầm chậm
  • Câu lạc bộ bãi biển
  • Cơ sở hội nghị
  • Nhà hàng Thái-Việt đặc trưng
  • Pantry của Avani
  • Quầy bar bên hồ bơi

Avani+ Ho Tram Resort
AN TOÀN DỄ DÀNG


Với Thành phố Hồ Chí Minh và Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất cách đó chưa đến hai giờ lái xe, và bến tàu chuyên dụng cho tàu thuyền ra vào, Avani + Hồ Tràm là sự lựa chọn đơn giản cho du khách từ khắp nơi. Hơn nữa, Sân bay Quốc tế Long Thành sẽ hoàn thành vào năm 2025. Cách khu nghỉ dưỡng 1,5 giờ lái xe, sân bay mới sẽ là một lựa chọn thay thế cho khách du lịch trong nước và quốc tế, cũng như khách doanh nhân và khách MICE.

Vui lòng truy cập thường xuyên để cập nhật thông tin và trang web đầy đủ của  Avani + Hồ Tràm sắp ra mắt.

Sau này là nơi có trung tâm hội nghị, sòng bạc mở đầu tiên của Việt Nam , khu mua sắm, nhà hàng, quán bar và sân gôn 18 lỗ đẳng cấp thế giới do Greg Norman thiết kế. Một công viên nước mới đang được phát triển chắc chắn sẽ tăng thêm sức hấp dẫn cho điểm đến. Khu nghỉ mát là điểm dừng chân tuyệt vời cho các chuyến đi trong ngày và các cuộc phiêu lưu nửa ngày: khám phá suối nước nóng tự nhiên ở Bình Châu, dạo biển dọc theo con đường ven biển hoặc tham quan làng chài và đồn điền trái cây.

Sau khi hoàn thành, Khu nghỉ dưỡng Avani + Hồ Tràm được thiết kế bởi các nhà thiết kế hàng đầu Đức-Việt Korn Architects sẽ là tâm điểm của sự phát triển biệt thự 'Thánh địa' của Du lịch Hải Vương bao gồm sông lười, câu lạc bộ bãi biển, trung tâm hội nghị và bến tàu. 200 phòng tiêu chuẩn và 5 bungalow 90m2 của khách sạn sẽ hoạt động như một khu nghỉ dưỡng, trong khi 2 68 căn hộ quản lý một, hai và ba phòng ngủ trong hai tòa tháp sẽ có sẵn cho các chủ sở hữu và nhà đầu tư cá nhân mua.

Avani + Hồ Tràm Resort tận dụng tốt ánh nắng mặt trời của Việt Nam với các tiện ích giải trí phong phú bao gồm hai hồ bơi, trung tâm thể dục, câu lạc bộ trẻ em và câu lạc bộ bãi biển của bên thứ ba. Một spa rộng rãi với đầy đủ tiện nghi sẽ cung cấp các liệu pháp tái tạo năng lượng và chăm sóc da mặt bằng cách sử dụng các nguyên liệu bản địa và dựa trên truyền thống chăm sóc sức khỏe của vùng.

Nhà hàng đặc trưng của khu nghỉ mát sẽ phục vụ hải sản Thái -Việt , trong khi địa điểm ăn uống cả ngày và Pantry by Avani sẽ chuyên về ẩm thực quốc tế và đồ uống giải khát. Quầy bar bên hồ bơi sẽ phục vụ các món pha chế nhiệt đới, mocktail và các loại bia thủ công nổi tiếng của Việt Nam.

Từ hội nghị đến giới thiệu sản phẩm, sự phát triển cung cấp các tiện nghi tổ chức tiệc và hội họp rộng rãi có thể đáp ứng thoải mái cho 500 khách theo kiểu rạp hát trong phòng khiêu vũ 684 mét vuông hiện đại chia hết cho ba. Hai phòng họp bổ sung là nơi lý tưởng cho các cuộc họp hội đồng quản trị, hội thảo từ xa và các sự kiện thân mật hơn.

Dự kiến ​​hoàn thành vào năm 2025, Sân bay Quốc tế Long Thành nằm cách trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh khoảng 40 km về phía Đông và cách khu nghỉ dưỡng 1,5 giờ lái xe. Ngoài việc phục vụ khách du lịch trong nước và quốc tế, nó được kỳ vọng sẽ trở thành một sân bay đi lại quan trọng cho các doanh nhân và khách du lịch MICE.

Avani hiện đang vận hành hơn 30 khách sạn và khu nghỉ dưỡng tại 18 quốc gia. Thương hiệu gần đây đã ra mắt tại Campuchia và Hàn Quốc. Avani hiện đang có hơn 15 khách sạn sắp khai trương, bao gồm các dự án vừa được công bố tại Dốc Lết - Việt Nam, Koh Lanta - Thái Lan và Nairobi - Kenya.

Copyright 2021 by TONY TT - All Rights Reserved   |   Design by SubiWeb.com

0937372646